Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Vị trí Gamuda yố.vn

Ký gửi Gamuda



http://google.com.na/url?q=https://gamudalandhcm.com/

Nhà phố Gamuda Nằm tại trung tâm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng ưng chuẩn hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức bộc trực. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, bàn bạc hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,….

Không chỉ vậy, tại các đô thị lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương “tranh thủ” buôn bán, người đi đường “tiện thể” mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan tỉnh thành. do vậy, có thể nói văn hóa giao thương chưa được gìn giữ trót, phát huy có định hướng.

Đại lộ Gamuda – Giao thoa truyền thống và hiện đại

Với Gamuda Land, góc nhìn phát xuất điểm của một nhà kiến tạo thành phố cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc đương đại phải có nghĩa vụ tôn, giữ gìn và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống tinh thần của con người chỉ thực sự phát triển vững bền khi dựa trên chủ chốt là những giá trị văn hóa.

Giá Khu Emerald Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một núm của CĐT trong việc khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, song song phối hợp với tư duy thiết kế hiện đại để định hướng nếp mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân mai sau KĐT Celadon City và tất người dân khu Tây.

Đánh giá Diamond Alnata Plus Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu thành thị thứ hạng là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại thị thành Hồ Chí Minh. Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu tỉnh thành với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một không gian sống vẹn tròn cho mọi thế hệ cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.

Ký gửi Shophouse Celadon City Không chỉ là nơi tôn vinh văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng thứ hạng cho giới trung thượng lưu khu Tây.
Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các thương nhân công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa địa cầu để đặt chân tới tổ quốc hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất thần về nhịp buôn bán rộn rịp của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. Thực tế, nhiều phát hiện khảo cổ học về những “mặt hàng” giá trị thời xưa có dấu tích tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á,… đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc đầu tiên.

Đánh giá Diamond Centery Celadon City tự hào là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu
Gamuda Land, bộ phận phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu thị thành tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD, Gamuda Land tiếp chuyện khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Báo giá Celadon City Văn hóa giao thương trong bối cảnh thành phố hóa

Có thể thấy trong chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động đàm luận hàng hóa luôn nhộn nhịp. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sinh sản thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như “hàng hiệu phiên bản giới hạn”; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp trình diễn.# đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.

Tiến độ Khu Emerald Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ thành thị hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị “bê tông hóa”. Không phủ nhận mặt hăng hái của tiến trình thị thành hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, thuận tiện hơn thông qua sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người – con người, tình cảm cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét